Gwerthiant dillad M&S i fyny 2.3% yn chwarter ola’ 2016

 


Mae Marks & Spencer wedi cyhoeddi bod yr adain o’r cwmni sy’n gwerthu dillad, wedi gweld twf am y tro cynta’ mewn dwy flynedd.

Roedd faint o ddiladd a gafodd eu gwerthu yn yr 13 wythnos yn arwain at Ragfyr 31, i fyny 2.3% o gymharu â’r un cyfnod yn 2015.

“Mae gwerthiant wedi codi oherwydd ganddon ni gasgliad gwell o ddillad, mwy o eitemau ar gael, a gwell prisiau,” meddai prif weithredwr M&S, Steve Rowe.

“Ond fe ddaeth y cynnydd hefyd ar ôl perfformiad gwael iawn ddechrau’r llynedd.”

Erthyglau perthnasol

Sylwadau

Nid yw Golwg360 yn gyfrifol am y sylwadau isod nac o angenrheidrwydd yn cytuno â nhw.

Rheolau Cyfrannu | Nodi Camddefnydd

Rheolau Cyfrannu

Gofynnwn yn garedig i ddarllenwyr wneud defnydd doeth o’r gwasanaeth sylwadau – ni ddylid ymosod ar unigolion na chynnwys unrhyw sylwadau a all fod yn enllibus. Meddyliwch cyn teipio os gwelwch yn dda.

Er mwyn cael trafodaeth dda, gofynnwn i chi ddefnyddio eich enw go iawn a pheidio â chuddio y tu ôl i ffugenwau.

Gofynwn yn garedig i bawb ddarllen canllawiau Cyfrannu i elfennau rhyngweithiol Golwg360 yn ofalus cyn gadael sylwadau ar y gwasanaeth.

Iawn

Nodi Camddefnydd

Os ydych chi’n credu bod y neges yma’n torri rheolau’r wefan, cliciwch ar y faner nodi camddefnydd sy’n ymddangos wrth sgrolio dros unrhyw sylwad. Os bydd tri pherson yn anhapus, bydd y neges yn dod yn ôl at Golwg360 i’w ddilysu.

Iawn

Straeon poblogaidd