Y Torïaid wedi gwario mwy ar hysbysebu ar Facebook na’r lleill

Diweddarwyd am  

Fe wariodd y Blaid Geidwadol fwy o arian ar hysbysebion Facebook ac Instagram yn ystod yr etholiad cyffredinol.

Daeth rhan helaeth o’r gwario yn y pythefnos yn dilyn i fyny at yr etholiad.

Gwariodd y blaid £959,329 ar hysbysebion yn y mis cyn yr etholiad.

O’i gymharu, gwariodd y Blaid Lafur £552,035, gan eu rhoi nhw’n bedwerydd o ran gwariant.

Y Democratiaid Rhyddfrydol oedd yn ail gan iddynt wario £800,767.

Tra’r oedd y Blaid Brexit yn drydydd ac wedi gwario £585,202.

Gwleidyddiaeth

Sylwadau

Nid yw Golwg360 yn gyfrifol am y sylwadau isod nac o angenrheidrwydd yn cytuno â nhw.

Rheolau Cyfrannu | Nodi Camddefnydd

Rheolau Cyfrannu

Gofynnwn yn garedig i ddarllenwyr wneud defnydd doeth o’r gwasanaeth sylwadau – ni ddylid ymosod ar unigolion na chynnwys unrhyw sylwadau a all fod yn enllibus. Meddyliwch cyn teipio os gwelwch yn dda.

Er mwyn cael trafodaeth dda, gofynnwn i chi ddefnyddio eich enw go iawn a pheidio â chuddio y tu ôl i ffugenwau.

Gofynwn yn garedig i bawb ddarllen canllawiau Cyfrannu i elfennau rhyngweithiol Golwg360 yn ofalus cyn gadael sylwadau ar y gwasanaeth.

Iawn

Nodi Camddefnydd

Os ydych chi’n credu bod y neges yma’n torri rheolau’r wefan, cliciwch ar y faner nodi camddefnydd sy’n ymddangos wrth sgrolio dros unrhyw sylwad. Os bydd tri pherson yn anhapus, bydd y neges yn dod yn ôl at Golwg360 i’w ddilysu.

Iawn

Owain Glyn Dŵr a dysgu hanes Cymru – darlith Dr Elin Jones