Llawfeddyg yn annog pawb i gychwyn yn raddol wrth ymarfer corff

 
Campfa

Llun: Gwefan Cyngor Ynys Mon

Mae llawfeddyg pen-glin yn cynghori pawb i gychwyn yn raddol wrth gymryd rhan mewn unrhyw fath o ymarfer corff, gan gynnwys cicio pêl yn y parc.

Ei awgrym yw dechrau gydag ymarferion hawdd i godi cyfradd y galon i sicrhau bod y cyhyrau yn derbyn digon o ocsigen i fod yn barod i weithio gan leihau’r siawns o gael anaf.

“Mae hyn yn cynnwys jigio ysgafn, seiclo, cerdded cyflym, a chwifio’r breichiau,” meddai Amir Qureshi.

“Yna dylid symud ymlaen i weithgareddau deinamig sy’n defnyddio’r cyhyrau sydd eu hangen arnoch ar gyfer eich camp gwneud camau mawrion sy’n cynnwys cerdded.”

“Gorffennwch y cynhesu gyda rhai driliau penodol i’r chwaraeon sy’n cael eu defnyddio mewn patrymau symud ynddi.”

Yn ôl Amir Qureshi dylai’r cyfnod cynhesu barhau am ugain munud i hanner awr.

Erthyglau perthnasol

Sylwadau

Nid yw Golwg360 yn gyfrifol am y sylwadau isod nac o angenrheidrwydd yn cytuno â nhw.

Rheolau Cyfrannu | Nodi Camddefnydd

Rheolau Cyfrannu

Gofynnwn yn garedig i ddarllenwyr wneud defnydd doeth o’r gwasanaeth sylwadau – ni ddylid ymosod ar unigolion na chynnwys unrhyw sylwadau a all fod yn enllibus. Meddyliwch cyn teipio os gwelwch yn dda.

Er mwyn cael trafodaeth dda, gofynnwn i chi ddefnyddio eich enw go iawn a pheidio â chuddio y tu ôl i ffugenwau.

Gofynwn yn garedig i bawb ddarllen canllawiau Cyfrannu i elfennau rhyngweithiol Golwg360 yn ofalus cyn gadael sylwadau ar y gwasanaeth.

Iawn

Nodi Camddefnydd

Os ydych chi’n credu bod y neges yma’n torri rheolau’r wefan, cliciwch ar y faner nodi camddefnydd sy’n ymddangos wrth sgrolio dros unrhyw sylwad. Os bydd tri pherson yn anhapus, bydd y neges yn dod yn ôl at Golwg360 i’w ddilysu.

Iawn

Cofio Eirwyn Pontsiân – darlith Lyn Ebenezer