Dadl ar ôl i wefan y BBC ddiflannu

 


Mae cwmni Siemens yn anhapus ar ôl cael y bai wedi i wefan y BBC ddiflannu am awr ddoe.

Roedd y BBC wedi dyfynnu e-bost gan Siemens ar eu gwefan yn esbonio pam fod y wefan gyfan wedi diflannu am gyfnod ddydd Mawrth.

Yn ôl adroddiadau ym mhapur newydd y Guardian mae prif weithredwyr Siemens yn anhapus fod yr e-bost “mewnol” wedi ei gyhoeddi gan y gorfforaeth.

Mae gan Siemens, cwmni o’r Almaen, gytundeb £1.9 biliwn i ddarparu gwasanaethau technoleg gwybodaeth ar gyfer y BBC.

Dywedodd golygydd gwefan y BBC, Steve Herrmann, fod y llwybrydd oedd yn cyfeirio pobol at wefan y gorfforaeth wedi methu.

Erthyglau perthnasol

Sylwadau

Nid yw Golwg360 yn gyfrifol am y sylwadau isod nac o angenrheidrwydd yn cytuno â nhw.

Rheolau Cyfrannu | Nodi Camddefnydd

Rheolau Cyfrannu

Gofynnwn yn garedig i ddarllenwyr wneud defnydd doeth o’r gwasanaeth sylwadau – ni ddylid ymosod ar unigolion na chynnwys unrhyw sylwadau a all fod yn enllibus. Meddyliwch cyn teipio os gwelwch yn dda.

Er mwyn cael trafodaeth dda, gofynnwn i chi ddefnyddio eich enw go iawn a pheidio â chuddio y tu ôl i ffugenwau.

Gofynwn yn garedig i bawb ddarllen canllawiau Cyfrannu i elfennau rhyngweithiol Golwg360 yn ofalus cyn gadael sylwadau ar y gwasanaeth.

Iawn

Nodi Camddefnydd

Os ydych chi’n credu bod y neges yma’n torri rheolau’r wefan, cliciwch ar y faner nodi camddefnydd sy’n ymddangos wrth sgrolio dros unrhyw sylwad. Os bydd tri pherson yn anhapus, bydd y neges yn dod yn ôl at Golwg360 i’w ddilysu.

Iawn