Archfarchnadoedd Lidl ac Aldi ar eu hennill dros yr ŵyl

 

Yn ystod tri mis olaf 2017, Lidl ac Aldi oedd yr archfarchnadoedd a gynyddodd fwyaf, wrth i siopwyr roi eu gofidiau a’u dyledion o’r neilltu a phenderfynu gwario ar fwydydd erbyn y Nadolig, meddai ffigurau diweddar.

Mae Aldi wedi cyhoeddi cynnydd o 15% yn ei gwerthiant yn ystod mis Rhagfyr o’i gymharu â’r un mis yn 2016, gan fynd â chyfanswm eu gwerthiant dros £10bn am y tro cyntaf.

Roedd gwerthiant y rhan fwya’ o archfarchnadoedd i fyny 3.8% yn gyffredinol yn ystod chwarter olaf 2017, wrth i bobol ddewis gwario ar fwyd a diod yn hytrach na nwyddau’r stryd fawr.

Fe lwyddodd Aldi a Lidl i ddenu bron i filiwn o deuluoedd ychwanegol yn ystod y cyfnod.

Erthyglau perthnasol

Sylwadau

Nid yw Golwg360 yn gyfrifol am y sylwadau isod nac o angenrheidrwydd yn cytuno â nhw.

Rheolau Cyfrannu | Nodi Camddefnydd

Rheolau Cyfrannu

Gofynnwn yn garedig i ddarllenwyr wneud defnydd doeth o’r gwasanaeth sylwadau – ni ddylid ymosod ar unigolion na chynnwys unrhyw sylwadau a all fod yn enllibus. Meddyliwch cyn teipio os gwelwch yn dda.

Er mwyn cael trafodaeth dda, gofynnwn i chi ddefnyddio eich enw go iawn a pheidio â chuddio y tu ôl i ffugenwau.

Gofynwn yn garedig i bawb ddarllen canllawiau Cyfrannu i elfennau rhyngweithiol Golwg360 yn ofalus cyn gadael sylwadau ar y gwasanaeth.

Iawn

Nodi Camddefnydd

Os ydych chi’n credu bod y neges yma’n torri rheolau’r wefan, cliciwch ar y faner nodi camddefnydd sy’n ymddangos wrth sgrolio dros unrhyw sylwad. Os bydd tri pherson yn anhapus, bydd y neges yn dod yn ôl at Golwg360 i’w ddilysu.

Iawn

Straeon poblogaidd