Tesco yn ymddiheuro am dyrcwn “pydredig”

Diweddarwyd  
logo Tesco

Tesco

Mae archfarchnad Tesco wedi bod yn ymddiheuro i ddwsinau o gwsmeriaid sydd wedi bod yn cwyno ar-lein fod y tyrcwn wnaethon nhw eu prynu yn ei siopau “wedi pydru”.

Fe gafodd llif Tesco ar y gwefannau cymdeithasol eu bombardio gan bobol flin oedd yn honni fod canolbwynt eu ciniawau Nadolig un ai’n anfwytadwy neu wedi gwneud rhywun yn sâl.

“Rydyn ni wedi gwerthu cannoedd o filoedd o dyrcwn o ansawdd wych y Nadolig hwn,” meddai llefarydd ar ran Tesco.

“Rydyn ni’n disgwyl i’n cynnyrch ni gyrraedd y safonau uchaf, felly fe fyddwn ni’n gobeithio mynd i’r afael ag unrhyw gwynion yn ystod y dyddiau nesaf yma.

“Fe fyddwn ni’n cysylltu’n uniongyrchol gyda phob cwsmer anfodlonm ac yn ceisio mynd at wraidd y broblem ym mhob achos.”

 

Erthyglau perthnasol

Sylwadau

Nid yw Golwg360 yn gyfrifol am y sylwadau isod nac o angenrheidrwydd yn cytuno â nhw.

Rheolau Cyfrannu | Nodi Camddefnydd

Rheolau Cyfrannu

Gofynnwn yn garedig i ddarllenwyr wneud defnydd doeth o’r gwasanaeth sylwadau – ni ddylid ymosod ar unigolion na chynnwys unrhyw sylwadau a all fod yn enllibus. Meddyliwch cyn teipio os gwelwch yn dda.

Er mwyn cael trafodaeth dda, gofynnwn i chi ddefnyddio eich enw go iawn a pheidio â chuddio y tu ôl i ffugenwau.

Gofynwn yn garedig i bawb ddarllen canllawiau Cyfrannu i elfennau rhyngweithiol Golwg360 yn ofalus cyn gadael sylwadau ar y gwasanaeth.

Iawn

Nodi Camddefnydd

Os ydych chi’n credu bod y neges yma’n torri rheolau’r wefan, cliciwch ar y faner nodi camddefnydd sy’n ymddangos wrth sgrolio dros unrhyw sylwad. Os bydd tri pherson yn anhapus, bydd y neges yn dod yn ôl at Golwg360 i’w ddilysu.

Iawn

1988-2018 Cylchgrawn Golwg yn 30 oed