Cysylltiad rhwng “caethiwed i’r we” a phryder myfyrwyr

Diweddarwyd  

Llun: CCO

Mae myfyrwyr sydd yn defnyddio technoleg yn rhy aml yn pryderu’n fwy am brofion, yn ôl astudiaeth ddiweddar. 

Mae’r gwaith ymchwil hefyd yn dangos bod myfyrwyr sy’n gor-ddefnyddio technoleg yn llai parod i astudio, a bod gor-ddefnydd technoleg yn dwysáu teimladau o unigrwydd. 

Roedd 285 myfyriwr – a oedd ynghlwm â chyrsiau meddygol – yn rhan o’r astudiaeth,  a phrifysgolion Abertawe a Milan oedd yn gyfrifol am y gwaith.  

Dywedodd chwarter o fyfyrwyr eu bod yn treulio dros bedwar awr y dydd ar-lein, ac roedd y gweddill yn treulio rhwng awr a thair awr.

 “Caeth i’r we”

“Mae’r canlyniadau yma’n awgrymu bod myfyrwyr sydd â lefelau uchel o gaethiwed i’r we yn wynebu’r risg o fod yn llai parod i astudio,” meddai’r Athro Phil Reed o Brifysgol Abertawe.   

“Felly maen nhw’n gwneud yn waeth yn academaidd. Cyn digideiddio gofodau academaidd dylem gymryd saib a holi os ydi hyn yn mynd i wireddu’r canlyniadau rydym eu heisiau.”

Addysg

Sylwadau

Nid yw Golwg360 yn gyfrifol am y sylwadau isod nac o angenrheidrwydd yn cytuno â nhw.

Rheolau Cyfrannu | Nodi Camddefnydd

Rheolau Cyfrannu

Gofynnwn yn garedig i ddarllenwyr wneud defnydd doeth o’r gwasanaeth sylwadau – ni ddylid ymosod ar unigolion na chynnwys unrhyw sylwadau a all fod yn enllibus. Meddyliwch cyn teipio os gwelwch yn dda.

Er mwyn cael trafodaeth dda, gofynnwn i chi ddefnyddio eich enw go iawn a pheidio â chuddio y tu ôl i ffugenwau.

Gofynwn yn garedig i bawb ddarllen canllawiau Cyfrannu i elfennau rhyngweithiol Golwg360 yn ofalus cyn gadael sylwadau ar y gwasanaeth.

Iawn

Nodi Camddefnydd

Os ydych chi’n credu bod y neges yma’n torri rheolau’r wefan, cliciwch ar y faner nodi camddefnydd sy’n ymddangos wrth sgrolio dros unrhyw sylwad. Os bydd tri pherson yn anhapus, bydd y neges yn dod yn ôl at Golwg360 i’w ddilysu.

Iawn