Mwy o raglenni ar Facebook a Snapchat yw’r ffordd ymlaen i Channel 4

 
Logo Channel 4

Logo Channel 4

Mae Channel 4 wedi cyhoeddi y bydd yn rhyddhau mwy o gynnwys ar y cyfryngau cymdeithasol, er mwyn ceisio denu “cenhedlaeth newydd” o wylwyr.

Mae’r sianel ar fin darparu mwy o gynnwys ar gyfer pobol yn eu harddegau, gyda buddsoddiad saith ffigwr i “lenwi bwlch yn y farchnad”.

Bydd deunydd newydd yn cael ei ddosbarthu ar Facebook, Snapchat, YouTube, Instagram a safleoedd cyfryngau cymdeithasol mawr eraill.

Mae’r symudiad yn digwydd wrth i Channel 4 gofnodi cynnydd o 26% yn ei defnydd digidol yn ei adroddiad blynyddol ar gyfer 2018.

Mae Channel 4 hefyd wedi dweud ei bod am ddenu gwylwyr newydd nad ydyn nhw’n gwylio rhaglenni o wledydd Prydain.

Celfyddydau

Sylwadau

Nid yw Golwg360 yn gyfrifol am y sylwadau isod nac o angenrheidrwydd yn cytuno â nhw.

Rheolau Cyfrannu | Nodi Camddefnydd

Rheolau Cyfrannu

Gofynnwn yn garedig i ddarllenwyr wneud defnydd doeth o’r gwasanaeth sylwadau – ni ddylid ymosod ar unigolion na chynnwys unrhyw sylwadau a all fod yn enllibus. Meddyliwch cyn teipio os gwelwch yn dda.

Er mwyn cael trafodaeth dda, gofynnwn i chi ddefnyddio eich enw go iawn a pheidio â chuddio y tu ôl i ffugenwau.

Gofynwn yn garedig i bawb ddarllen canllawiau Cyfrannu i elfennau rhyngweithiol Golwg360 yn ofalus cyn gadael sylwadau ar y gwasanaeth.

Iawn

Nodi Camddefnydd

Os ydych chi’n credu bod y neges yma’n torri rheolau’r wefan, cliciwch ar y faner nodi camddefnydd sy’n ymddangos wrth sgrolio dros unrhyw sylwad. Os bydd tri pherson yn anhapus, bydd y neges yn dod yn ôl at Golwg360 i’w ddilysu.

Iawn